นโยบายด้านการส่งเสริมวัฒนธรรมการไม่ให้ไม่รับ

นโยบายด้านการส่งเสริมวัฒนธรรมการไม่ให้ไม่รับ

1. หลักการและวัตถุประสงค์

          องค์กรมีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานด้วยความโปร่งใส ยึดหลักธรรมาภิบาล และป้องกันการทุจริตคอร์รัปชันทุกรูปแบบ จึงส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่ยึดถือหลัก “ไม่ให้ ไม่รับ” สินบน หรือผลประโยชน์ใด ๆ อันไม่เหมาะสม เพื่อสร้างมาตรฐานจริยธรรม และเสริมสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่องค์กร

2. ขอบเขตการบังคับใช้

          นโยบายนี้ใช้บังคับกับพนักงานทุกระดับ ผู้บริหาร คณะกรรมการ ที่ปรึกษา ผู้รับเหมา และคู่ค้าที่มีความเกี่ยวข้องกับองค์กร

3. แนวทางปฏิบัติ

          - ห้ามให้ หรือรับสินบน ของขวัญ เงิน สิ่งของ หรือผลประโยชน์อื่นใด ทั้งทางตรงและทางอ้อม ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อจูงใจให้กระทำหรือละเว้นการกระทำใด ๆ

          - ห้ามเรียกรับ หรือแสวงหาผลประโยชน์ส่วนตนจากการปฏิบัติหน้าที่ไม่ว่าในกรณีใด ๆ

          - ส่งเสริมให้พนักงานกล้าปฏิเสธการให้หรือรับผลประโยชน์ที่ไม่เหมาะสม และรายงานต่อผู้มีอำนาจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

          - ในกรณีที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงการรับของขวัญ เช่น ของที่ระลึกทางธุรกิจ ต้องรายงานและส่งมอบต่อองค์กรตามระเบียบที่กำหนด

4. การเผยแพร่และสร้างความตระหนัก

          องค์กรจะดำเนินการประชาสัมพันธ์นโยบายนี้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงจัดกิจกรรมอบรม สื่อสาร สร้างจิตสำนึกและวัฒนธรรมองค์กรให้พนักงานยึดถือหลักการไม่ให้ ไม่รับ เป็นแนวทางปฏิบัติ

5. การติดตามและบทลงโทษ

          องค์กรจะมีการติดตามและตรวจสอบการปฏิบัติตามนโยบาย หากพบว่ามีการฝ่าฝืน อาจถูกลงโทษทางวินัย และหากเป็นการกระทำผิดกฎหมาย จะดำเนินคดีตามขั้นตอนที่เหมาะสม

Organizational Chart

Board of Directors

  1. Director of Treasury Administration

    1. Accountant
      1. Pay master
      2. Cost Clerk
    2. Purchasing Agent
      1. Assistant Purchasing Agent
      2. Expediter
  2. Director of Construction
    1. Construction Advisor
    2. Chief Office Engineer
      1. Cost Estimator
    3. Operation Manager
      1. Project Manager
      2. Equipment Support
      3. Procurement & Material Manager
  3. Legal Services

นโยบายความปลอดภัย

บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยทั้งในด้านข้อมูลและการดำเนินงาน โดยมีแนวทางการปฏิบัติตามดังนี้

ความรับผิดชอบด้านความปลอดภัยของพนักงาน
1

ความรับผิดชอบด้านความปลอดภัยของพนักงาน

บริษัทฯ ถือความปลอดภัยเป็นหน้าที่ของ พนักงานทุกคน ทุกระดับที่จะต้องร่วมมือ กันปฏิบัติ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยทั้ง ของตนเองและผู้อื่น

การสนับสนุนกิจกรรมด้านความปลอดภัย
2

การสนับสนุนกิจกรรมด้านความปลอดภัย

บริษัทฯ ถือความปลอดภัยเป็นหน้าที่ของ พนักงานทุกคน ทุกระดับที่จะต้องร่วมมือ กันปฏิบัติ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยทั้ง ของตนเองและผู้อื่น

ความรับผิดชอบของผู้บังคับบัญชาในการปฏิบัติตามความปลอดภัย
3

ความรับผิดชอบของผู้บังคับบัญชาในการปฏิบัติตามความปลอดภัย

บริษัทฯ ถือความปลอดภัยเป็นหน้าที่ของ พนักงานทุกคน ทุกระดับที่จะต้องร่วมมือ กันปฏิบัติ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยทั้ง ของตนเองและผู้อื่น

การประเมินผลและติดตามนโยบายความปลอดภัย
4

การประเมินผลและติดตามนโยบายความปลอดภัย

บริษัทฯ ถือความปลอดภัยเป็นหน้าที่ของ พนักงานทุกคน ทุกระดับที่จะต้องร่วมมือ กันปฏิบัติ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยทั้ง ของตนเองและผู้อื่น