นโยบายต่อต้านการให้สินบนแก่เจ้าหน้าที่ของรัฐ
นโยบายและมาตรการด้านการปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบในการเป็นคู่ค้าคู่สัญญากับภาครัฐ
1. วัตถุประสงค์
เพื่อกำหนดแนวทางการปฏิบัติงานของบริษัทหรือองค์กรในการเข้าร่วมเป็นคู่ค้าหรือคู่สัญญากับหน่วยงานภาครัฐให้เป็นไปอย่างถูกต้อง โปร่งใส และสอดคล้องตามกฎหมาย ระเบียบ และแนวทางที่ภาครัฐกำหนด
2. ขอบเขตการบังคับใช้
นโยบายนี้ใช้บังคับกับพนักงาน ผู้บริหาร และหน่วยงานภายในบริษัท รวมถึงผู้แทนที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อ ประสานงาน หรือดำเนินการตามสัญญากับหน่วยงานของรัฐ
3. นโยบายหลัก
บริษัทมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามกฎหมาย ระเบียบ และข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐอย่างเคร่งครัด
บริษัทจะดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส ตรวจสอบได้ และหลีกเลี่ยงการให้หรือรับสินบนหรือผลประโยชน์โดยมิชอบ
บริษัทจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสมยอมราคา หรือพฤติกรรมที่ขัดต่อหลักการแข่งขันที่เป็นธรรม
บริษัทจะจัดทำเอกสาร ข้อมูล และรายงานที่เกี่ยวข้องกับการเป็นคู่สัญญาภาครัฐอย่างถูกต้อง ครบถ้วน และตรงตามข้อเท็จจริง
บริษัทจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับหน่วยงานของรัฐในการตรวจสอบหรือประเมินผลการดำเนินงานตามสัญญา
4. มาตรการการควบคุมและกำกับดูแล
แต่งตั้งผู้รับผิดชอบดูแลการปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องกับภาครัฐ
จัดให้มีการอบรมพนักงานที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับหลักเกณฑ์การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ และแนวปฏิบัติที่ถูกต้องตามกฎหมาย
จัดให้มีระบบตรวจสอบภายในเพื่อประเมินความเสี่ยงและควบคุมการดำเนินงานให้สอดคล้องกับข้อกำหนดของภาครัฐ
มีช่องทางรับข้อร้องเรียนหรือแจ้งเบาะแสจากทั้งภายในและภายนอกองค์กรในกรณีพบการกระทำผิดหรือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม กำหนดบทลงโทษหรือมาตรการทางวินัยกรณีพบว่ามีการฝ่าฝืนหรือหลีกเลี่ยงการปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบ
5. การติดตามและประเมินผล
บริษัทจะทำการทบทวนและปรับปรุงนโยบายนี้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้สอดคล้องกับกฎหมาย ระเบียบ หรือแนวปฏิบัติที่เปลี่ยนแปลงของภาครัฐ และเพื่อเสริมสร้างธรรมาภิบาลในการดำเนินธุรกิจ
Organizational Chart
Board of Directors
-
Director of Treasury Administration
-
Accountant
-
Pay master
-
Cost Clerk
-
-
Purchasing Agent
-
Assistant Purchasing Agent
-
Expediter
-
-
-
Director of Construction
-
Construction Advisor
-
Chief Office Engineer
-
Cost Estimator
-
-
Operation Manager
-
Project Manager
-
Equipment Support
-
Procurement & Material Manager
-
-
-
Legal Services
นโยบายความปลอดภัย
บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยทั้งในด้านข้อมูลและการดำเนินงาน โดยมีแนวทางการปฏิบัติตามดังนี้

ความรับผิดชอบด้านความปลอดภัยของพนักงาน
บริษัทฯ ถือความปลอดภัยเป็นหน้าที่ของ พนักงานทุกคน ทุกระดับที่จะต้องร่วมมือ กันปฏิบัติ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยทั้ง ของตนเองและผู้อื่น

การสนับสนุนกิจกรรมด้านความปลอดภัย
บริษัทฯ ถือความปลอดภัยเป็นหน้าที่ของ พนักงานทุกคน ทุกระดับที่จะต้องร่วมมือ กันปฏิบัติ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยทั้ง ของตนเองและผู้อื่น

ความรับผิดชอบของผู้บังคับบัญชาในการปฏิบัติตามความปลอดภัย
บริษัทฯ ถือความปลอดภัยเป็นหน้าที่ของ พนักงานทุกคน ทุกระดับที่จะต้องร่วมมือ กันปฏิบัติ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยทั้ง ของตนเองและผู้อื่น

การประเมินผลและติดตามนโยบายความปลอดภัย
บริษัทฯ ถือความปลอดภัยเป็นหน้าที่ของ พนักงานทุกคน ทุกระดับที่จะต้องร่วมมือ กันปฏิบัติ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยทั้ง ของตนเองและผู้อื่น