นโยบายต่อต้านการให้สินบนแก่เจ้าหน้าที่ของรัฐ

นโยบายและมาตรการด้านการปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบในการเป็นคู่ค้าคู่สัญญากับภาครัฐ

1. วัตถุประสงค์
          เพื่อกำหนดแนวทางการปฏิบัติงานของบริษัทหรือองค์กรในการเข้าร่วมเป็นคู่ค้าหรือคู่สัญญากับหน่วยงานภาครัฐให้เป็นไปอย่างถูกต้อง โปร่งใส และสอดคล้องตามกฎหมาย ระเบียบ และแนวทางที่ภาครัฐกำหนด

2. ขอบเขตการบังคับใช้
          นโยบายนี้ใช้บังคับกับพนักงาน ผู้บริหาร และหน่วยงานภายในบริษัท รวมถึงผู้แทนที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อ ประสานงาน หรือดำเนินการตามสัญญากับหน่วยงานของรัฐ

3. นโยบายหลัก
          บริษัทมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามกฎหมาย ระเบียบ และข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐอย่างเคร่งครัด
          บริษัทจะดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส ตรวจสอบได้ และหลีกเลี่ยงการให้หรือรับสินบนหรือผลประโยชน์โดยมิชอบ
          บริษัทจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสมยอมราคา หรือพฤติกรรมที่ขัดต่อหลักการแข่งขันที่เป็นธรรม
          บริษัทจะจัดทำเอกสาร ข้อมูล และรายงานที่เกี่ยวข้องกับการเป็นคู่สัญญาภาครัฐอย่างถูกต้อง ครบถ้วน และตรงตามข้อเท็จจริง
          บริษัทจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับหน่วยงานของรัฐในการตรวจสอบหรือประเมินผลการดำเนินงานตามสัญญา

4. มาตรการการควบคุมและกำกับดูแล
          แต่งตั้งผู้รับผิดชอบดูแลการปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องกับภาครัฐ
          จัดให้มีการอบรมพนักงานที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับหลักเกณฑ์การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ และแนวปฏิบัติที่ถูกต้องตามกฎหมาย
          จัดให้มีระบบตรวจสอบภายในเพื่อประเมินความเสี่ยงและควบคุมการดำเนินงานให้สอดคล้องกับข้อกำหนดของภาครัฐ
          มีช่องทางรับข้อร้องเรียนหรือแจ้งเบาะแสจากทั้งภายในและภายนอกองค์กรในกรณีพบการกระทำผิดหรือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม กำหนดบทลงโทษหรือมาตรการทางวินัยกรณีพบว่ามีการฝ่าฝืนหรือหลีกเลี่ยงการปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบ

5. การติดตามและประเมินผล
          บริษัทจะทำการทบทวนและปรับปรุงนโยบายนี้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้สอดคล้องกับกฎหมาย ระเบียบ หรือแนวปฏิบัติที่เปลี่ยนแปลงของภาครัฐ และเพื่อเสริมสร้างธรรมาภิบาลในการดำเนินธุรกิจ

Organizational Chart

Board of Directors

  1. Director of Treasury Administration

    1. Accountant
      1. Pay master
      2. Cost Clerk
    2. Purchasing Agent
      1. Assistant Purchasing Agent
      2. Expediter
  2. Director of Construction
    1. Construction Advisor
    2. Chief Office Engineer
      1. Cost Estimator
    3. Operation Manager
      1. Project Manager
      2. Equipment Support
      3. Procurement & Material Manager
  3. Legal Services

นโยบายความปลอดภัย

บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยทั้งในด้านข้อมูลและการดำเนินงาน โดยมีแนวทางการปฏิบัติตามดังนี้

ความรับผิดชอบด้านความปลอดภัยของพนักงาน
1

ความรับผิดชอบด้านความปลอดภัยของพนักงาน

บริษัทฯ ถือความปลอดภัยเป็นหน้าที่ของ พนักงานทุกคน ทุกระดับที่จะต้องร่วมมือ กันปฏิบัติ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยทั้ง ของตนเองและผู้อื่น

การสนับสนุนกิจกรรมด้านความปลอดภัย
2

การสนับสนุนกิจกรรมด้านความปลอดภัย

บริษัทฯ ถือความปลอดภัยเป็นหน้าที่ของ พนักงานทุกคน ทุกระดับที่จะต้องร่วมมือ กันปฏิบัติ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยทั้ง ของตนเองและผู้อื่น

ความรับผิดชอบของผู้บังคับบัญชาในการปฏิบัติตามความปลอดภัย
3

ความรับผิดชอบของผู้บังคับบัญชาในการปฏิบัติตามความปลอดภัย

บริษัทฯ ถือความปลอดภัยเป็นหน้าที่ของ พนักงานทุกคน ทุกระดับที่จะต้องร่วมมือ กันปฏิบัติ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยทั้ง ของตนเองและผู้อื่น

การประเมินผลและติดตามนโยบายความปลอดภัย
4

การประเมินผลและติดตามนโยบายความปลอดภัย

บริษัทฯ ถือความปลอดภัยเป็นหน้าที่ของ พนักงานทุกคน ทุกระดับที่จะต้องร่วมมือ กันปฏิบัติ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยทั้ง ของตนเองและผู้อื่น